Máy chủ Dell, Phân phối máy chủ Dell, Quản trị hệ thống, Thiết bị, Tích hợp hệ thống dữ liệu

Có nên mua máy Server Dell cũ giá rẻ?

Cân nhắc có nên mua máy Server Dell cũ giá rẻ là điều mà các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thường quan tâm. Bởi họ vừa phải cân đối giữa ngân sách và chất lượng sản phẩm máy chủ. Tuy nhiên, mua máy cũ cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn mà doanh nghiệp có thể gặp phải. Dưới đây là lời khuyên của ITTODAY Việt Nam dành cho những người đang băn khoăn không biết có nên mua máy chủ Dell cũ hay không?

Khi mua bất kỳ sản phẩm công nghệ nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ hoặc nhờ người có chuyên môn hỗ trợ. Nếu không bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc nhiều vào người bán – nhà cung cấp máy chủ mà không kiểm soát được rủi ro. Vì thế hãy quan tâm tới những điều mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây khi mua máy chủ cũ:

Tuổi thọ của Server Dell cũ

Các máy chủ cũ dòng Dell thường nổi tiếng với độ bền cao, tuổi thọ lâu. Trách nhiệm của công ty cung cấp máy chủ server cũ là giới thiệu rõ ràng cho bạn về tuổi thọ của server. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy có tuổi thọ phù hợp. Bạn cũng nên hỏi kỹ về thời gian bảo hành của máy khi gặp sự cố hoặc trong những trường hợp bạn muốn nâng cấp sản phẩm theo ý muốn.

Máy Server Dell cũBạn nên quan tâm tuổi thọ của máy Server Dell cũ

Chế độ hỗ trợ kỹ thuật

Hầu hết các nhà cung cấp máy chủ server cũ đều hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trước và sau khi bán hàng để tạo được lòng tin, giúp người mua tích hợp được các phần cứng trong hệ thống mạng. Hiểu đơn giản, bạn có thể yêu cầu setup hoàn chỉnh, hỗ trợ khi cần hoặc dịch vụ bảo dưỡng hàng tháng.

Nhà cung cấp máy chủ

Nhà cung cấp đóng vai trò quan trọng để bạn có tin tưởng lựa chọn sản phẩm hay không? Nếu tìm kiếm được đối tác phân phối có uy tín và chỗ đứng trên thị trường, chắc hẳn sản phẩm của bạn cũng được đảm bảo về chất lượng hơn. Các nhà phân phối máy chủ Dell cũ hiện nay khá nhiều. Trong số đó,  ITTODAY Việt Nam là một trong những địa chỉ được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Máy Server Dell cũBạn nên lựa chọn nhà cung cấp máy chủ cũ uy tín, chất lượng

  • Lợi ích của việc mua Server Dell cũ giá rẻ

Cùng điểm danh những lợi ích khi bạn sở hữu một chiếc máy Server Dell: 

–       Mức đầu tư chi phí ít hơn so với máy mới trong khi hiệu suất và độ tin cậy đều rất tốt.

–   Được nhà cung cấp hỗ trợ mặt kỹ thuật tối đa như khi mua sản phẩm mới

–   Được hưởng chế độ bảo hành như cam kết.

–   Nếu chọn được nhà cung cấp uy tín, bạn còn được hỗ trợ dài lâu, giao hàng tận nhà.

Mua máy Server Dell cũ giá rẻ là một sự lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp quy mô nhỏ và các cá nhân có nhu cầu CNTT tầm thấp. Quý khách hãy thông minh khi lựa chọn đối tác cung cấp sản phẩm tốt để đảm bảo chất lượng và an tâm hơn.

Rate this post