TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA, Thiết bị, Tin tức

Tư vấn lắp đặt camera khu vực Starlake

Camera đã trở thành thiết bị giám sát hữu hiệu trong việc đảm bảo an ninh. Giữa rất nhiều thương hiệu camera, loại camera làm sao để lựa chọn được loại tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn lựa chọn lắp đặt camera khu vực Starlake.

1. Phân loại camera giám sát theo kỹ thuật đường truyền

Để lắp đặt camera Starlake đúng chuẩn, bạn cần hiểu rõ về các loại camera. Dưới đây là các loại camera được phân chia theo kỹ thuật đường truyền:

lắp đặt camera khu vực Starlake– Camera có dây: Đây là loại camera cho chất lượng hình ảnh tốt, đường truyền ổn định, tính bảo mật cao. Tín hiệu của hình ảnh sẽ được truyền trên dây cáp đồng. Với những khoảng cách xa, thiết bị này sẽ cần thêm bộ khuếch đại để đảm bảo hình ảnh luôn ổn định.

– Camera không dây: Loại camera này không sử dụng dây để truyền tín hiệu. Thay vào đó, nó sẽ sử dụng sóng vô tuyến để truyền tín hiệu. Với loại camera này, ưu điểm của nó là dễ thi công và lắp đặt.

Vì thế, nếu nơi bạn dự định lắp camera khó có thể đi dây, địa hình phức tạp, hoặc có nhiều tường chắn, camera không dây sẽ là giải pháp phù hợp.

– Camera IP: Loại camera này được kết nối trực tiếp vào mạng nội bộ trong nhà. Tín hiệu hình ảnh sẽ được truyền qua hệ thống mạng nội bộ LAN hoặc WAN. Với loại camera này, người dùng có thể giám sát và điều khiển ở bất cứ nơi đâu.

2. Phân loại camera theo hình dạng và tính năng sử dụng

Phân chia theo hình dạng và tính năng sử dụng, camera được chia theo các dạng dưới đây:

– Dome Camera (Camera ốp trần): Đây là một loại camera rất thông dụng trên thị trường. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt giúp nó được ưa chuộng. Với loại camera này, phần mắt sẽ được lắp ốp ngược lên trần nhà.

– Bullet camera (Camera dạng thân): Kiểu dáng của loại camera này là dạng hình trụ dài, có khả năng quan sát xa hơn. Loại camera này thường được dùng lắp đặt ngoài trời, tại ban công, sân thượng, cổng nhà…

– Discreet Camera (camera bí mật): Đây là loại camera được thiết kế với kiểu dáng siêu nhỏ. Chúng có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí bí mật để theo dõi tội phạm hay trộm cắp.

Ngoài các loại camera trên, còn có các loại camera chuyên dụng như:

+ Camera PTZ,

+ Camera speedome

+ Camera thân nhiệt,

+ Camera color vu ( camera có màu 24/24),

+ Camera Panoramic ( camera toàn cảnh góc 180 độ)

+ Camera WDR 120dB

+ Camera Pannovo (camera toàn cảnh)

+ Camera PoE, Auto tracking…

Mỗi loại camera sẽ có một ưu điểm và nhược điểm riêng. Mỗi loại camera sẽ phù hợp với từng vị trí lắp đặt, mục đích lắp đặt của từng gia đình, cá nhân. Bạn tùy theo vị trí lắp đặt camera khu vực Starlake mà lựa chọn cho mình một loại camera phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm, mời các bạn liên hệ 097 383 6600. Hoặc tham khảo thêm trên website https://ittoday.vn/ để tìm hiểu thêm các thông tin cần thiết!

Rate this post